Bỏ qua

Chính sách bảo hành

Ghome hỗ trợ chính sách bảo hành sản phẩm trong vòng 3 tháng. Ghome cho phép khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán (đối với khách hàng mua online COD), và trải nghiệm sản phẩm trong vòng 7 ngày. 

I. Những trường hợp không được bảo hành:

  1. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước sản phẩm.
  2. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

II. Quy trình bảo hành:

Bước 1: Khách hàng vui lòng gọi số hotline 0975 762 559, hoặc inbox qua facebook cho Ghome để được kiểm tra sản phẩm. Link inbox: http://m.me/ghome99.vn

Khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp tới hệ thống cửa hàng để được kiểm tra và xử lý trực tiếp.

Bước 2: Nhân viên Ghome sẽ hướng dẫn thủ tục bảo hành cho quý khách:

+ Cửa hàng: Nhân viên sẽ xử lý & trao đổi trực tiếp với quý khách tại cửa hàng. Quý khách sẽ được lưu thông tin bảo hành sản phẩm trên hệ thống. 

+ Online: Quý khách vui lòng gửi hàng về kèm thông tin sản phẩm (Lỗi sản phẩm cần bảo hành + Tên + SĐT +…). Khi nhận được hàng chúng tôi sẽ gọi lại xác nhận thông tin, báo thời gian dự kiến trả lại sản phẩm sau khi bảo hành cho quý khách.

Địa chỉ nhận sản phẩm bảo hành: số 185 vườn hoa Trần Quang Diệu, phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội.

Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình bảo hành, nhân viên chúng tôi sẽ lliên hệ lại cho quý khách hàng qua số điện thoại. Quý khách hàng có thể đến cửa hàng nhận sản phẩm hoặc chúng tôi sẽ ship đến địa chỉ của quý khách.
Bài sau: Chính sách hoàn tiền